“ก็องปานี” เผย มี 5 ทีมเก่งพอ สอยแชมป์EPL

แนวรับของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง แว็งซองต์ ก็องปานี แสดงความเชื่อมั่นว่า มีทีมที่เก่งพอจะสอยแชมป์ลีกเมืองผู้ดี ในซีซั่น2018-2019 มาครอบครองได้แน่นอน ทั้งหมด 5ทีมด้วยกัน ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า ทีมแห่งใดจะเป็นฝ่ายได้แชมป์ลีกไปอยู่มือ และจะมีหนึ่งในทีม ที่นักเตะรายดังกล่าวคาดหวังหรือเปล่า โดยเชื่อกันว่าหลายต่อหลายคนก็อยากทราบเช่นกัน

ก็องปานี เผยว่า “ผมรู้จากปากหลายต่อหลายคนว่า ทีมเรือใบสีฟ้า และ ทีมหงส์แดง จะเป็นทีมที่มีโอกาสสอยแชมป์เมืองลีกผู้ดีมาครอบครอง แต่อาจจะต้องต่อสู้กันอย่างหนักมากเลยทีเดียว ซึ่งผมคิดว่ายังมีทีมอื่นเพิ่มเติมอีก สำหรับการแข่งกันชิงแชมป์ลีกผู้ดี มาประดับทีมให้ได้ เนื่องจากผมคิดว่า ตอนนี้หลายทีมในลีกแห่งนี้ มีฟอร์มการทำงานที่ค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว”

ทั้งนี้ แข้งชาวเบลเยี่ยม ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมมองว่า ทีมสิงโตน้ำเงินคราม ที่เริ่มต้นในฤดูกาลนี้ได้อย่างสวยงามก็น่าจะมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกเช่นกัน รวมไปถึงทีมปืนใหญ่ และทีมไก่เดือยทอง ก็กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ใช้ได้อีกด้วย ซึ่งผมเชื่อว่าทีมเหล่านี้ น่าจะทำการลดระยะห่างของตารางคะแนนจากฤดูกาลที่แล้วได้แน่นอน ส่วนทีมของพวกเราก็จะมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานต่อไป”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *