“อาร์แซน” เผย เตรียม ยื่นสัญญาใหม่ “นาโช่” แล้ว

Capture“อาร์แซน” เผย เตรียม ยื่นสัญญาใหม่ “นาโช่” แล้ว

นายใหญ่ของสโมสรอาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ออกมาบอกว่าต้นสังกัด ใกล้ที่จะสำเร็จข้อตกลงในการขยายสัญญาตัวใหม่กับ นาโช่ มอนเรอัล ปราการหลังเลือดกระทิงดุ ในอีกไม่นานนี้แล้ว ซึ่งเชื่อว่าระยะเวลาการทำงานของนักเตะรายนี้ จะมีเวลาค่อยข้างที่นานพอสมควรเลยทีเดียว สำหรับสัญญาฉบับนี้นั่นเอง

นาโช่ มอนเรอัล ยังคงมีสัญญาผูกมัดกับ เดอะ กันส์ ไปถึงประมาณ 2017 ด้วยกัน ซึ่งเชื่อว่าการเซ็นสัญญตัวใหม่นี้ จะส่งผลให้เจ้าตัว อยู่ค้าแข้งกับทีมไปแบบยาวๆจนถึงปี 2019เลยด้วยเช่นกัน หรือ ราว 3 ปี ทีเดียว และ อาร์แซน ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า “ทีมของเราแถลงการณ์เรื่องนี้อีกรอบ เมื่อทุกอย่างมันลงตัว  แต่ว่าขณะนี้ยังไม่เสร็จดี แต่อีกไม่นานเกินรอหรอกทุกคน”

ทั้งนี้ในส่วนของผลงาน นาโช่ อายุ 29 ปี เก็บกระเป๋าออกมาจาก สโมสรมาลาก้า เพื่อมาทำงานกับ ทีมปืนใหญ่ ในเดือนมกราคม เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งตกเป็นข่าวพัวพันเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านว่า สโมสรแอธเลติก บิลเบา ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกเมืองกระทิงดุ จ่อที่จะกระชากตัว เข้าไปเสริมแกร่ง และคาดเดาว่า ทีมดังกล่าว เล็งที่จะสอย มอนเรอัล กลับไปค้าแข้งที่สเปนด้วยเหมือนกัน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *